G7 là thương hiệu cà phê Việt Nam đầu tiên có mặt trong hệ thống siêu thị hàng đầu của Mỹ
Cập nhật lúc: 04/11/2011
607
Để thâm nhập được vào hệ thống siêu
thị Costco và E-Mart, sản phẩm G7 của Trung Nguyên đã phải vượt qua
những bước kiểm định khắt khe của hai đơn vị thẩm tra quốc tế đại diện
cho hai đối tác này là SGS và Bureau Veritas. Theo đó, G7 phải đáp ứng
hơn 20 tiêu chí, từ chính sách nhà máy sản xuất, cơ sở hạ tầng trang
thiết bị, công nghệ chế biến, công tác nghiên cứu, thí nghiệm, đến
nguyên liệu, quy trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản xuất, bảo
quản, vận chuyển, vệ sinh môi trường, an toàn lao động, cũng như những
quy định, chính sách làm việc cùng nhà cung cấp…
 |
Ảnh minh họa |
Từ nay đến cuối năm 2011, G7 sẽ xuất 100 container cà phê G7 cho Costco
và 15 container cho E-Mart. Vào được hai hệ thống siêu thị trên tạo điều
kiện cho G7 mở rộng ra thị trường quốc tế do hệ thống của Costco có 400
siêu thị tại Hoa Kỳ và 200 siêu thị tại Anh, Canada, Nhật Bản…; hệ
thống của E-Mart có mặt tại Hàn Quốc và Trung Quốc.
G7 của Trung Nguyên là thương hiệu cà
phê Việt Nam đầu tiên có mặt trong hệ thống Costco. Đây là cơ hội quảng
bá thương hiệu G7, thương hiệu cà phê Việt Nam, và minh chứng cho năng
lực của DN Việt trong cuộc chinh phục thế giới.
Trung Nguyên đã có 4 nhà máy cà phê hòa tan G7, dự kiến tháng 11 này sẽ
khánh thành thêm một nhà máy tại Khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang, đáp
ứng nhu cầu thị trường miền Bắc và gia tăng đẩy mạnh xuất khẩu vào thị
trường Trung Quốc, một trong ba thị trường quan trọng trong chiến lược
chinh phục thế giới của Trung Nguyên là Mỹ, Trung Quốc và Singapore.
(Nguồn Báo Dak Lak)