Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024
Cập nhật lúc: 22/11/2023 343
Cập nhật lúc: 22/11/2023 343
Ngày 10/11, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch 175/KH-UBND tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk nhằm kêu gọi, động viên, khuyến khích sự tham gia của các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng vào các hoạt động liên quan; từng bước đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.
Chủ đề cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 là: “Thông tin minh bạch – tiêu dùng an toàn”. Các hoạt động hướng tới Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 được tổ chức thường xuyên, liên tục và từ ngày 15/11/2023 đến ngày 29/02/2024 tăng cường các hoạt động tạo nền tảng, cơ sở cho các hoạt động trong tháng cao điểm (tháng 3) hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam.
![]() |
Ảnh minh họa: Nguồn internet |
Các hoạt động trong Tháng cao điểm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 như: Tổ chức các hoạt động tuyên truyền (trên băng rôn, khẩu hiệu; thông qua tin nhắn đến các thuê bao di động; tuyên truyền fanpage); tổ chức cuộc thi tìm hiểu quy định pháp luật, kiến thức, kỹ năng kinh doanh và bảo vệ quyền lượi người tiêu dùng; tiếp nhận, tư vấn và giải quyết khiếu nại của Người tiêu dùng qua Tổng đài 1800.6838 (Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng); vận động cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia chương trình “tháng khuyến mãi tập trung quốc gia”, “tháng khuyến mãi tập trung tỉnh Đắk Lắk” năm 2023 và năm 2024; thực hiện các chương trình khuyến mại, tri ân người tiêu dùng, bình ổn thị trường, người Việt Nam ưu tiên hàng Việt Nam và tổ chức các sự kiện công cộng hướng về cộng đồng người tiêu dùng (giải thi đấu thể thao, tham gia hội chợ, triển lãm…).
BBT
Hôm nay:
Hôm qua:
Trong tuần:
Tất cả: