Tăng cường sử dụng Hệ thống thư điện tử của tỉnh trong hoạt động của cơ quan nhà nước
Cập nhật lúc: 18/07/2011
220
Nhằm nâng cao hiệu quản hoạt động, thực hành tiết kiệm, giảm văn bản
giấy tờ hành chính và nâng cao việc ứng dụng công nghệ thông tin trong
hoạt động của cơ quan nhà nước, Sở Thông tin truyền thông đề nghị các cơ
quan, đơn vị phân công cán bộ quản lý danh mục địa chỉ thư điện tử của
đơn vị, thường xuyên kiểm tra và phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng.
Quán triệt việc sử
dụng hệ thống thư điện tử của tỉnh trong công việc cho cán bộ, CCVC.
Công khai danh mục địa chỉ email của cán bộ, CCVC trên Trang thông tin
điện tử của cơ quan (nếu có); sử dụng hệ thống thư điện tử của tỉnh để
trao đổi các loại văn bản, tài liệu trong hoạt động của, cơ quan, đơn
vị.
Nếu cơ quan, đơn vị nào chưa được tạo lập địa chỉ thư điện tử
(email) trong hệ thống thư điện tử của tỉnh thì có văn bản đề nghị (kèm
theo danh sách cán bộ của đơn vịgửi về Sở Thông tin và Truyền thông để
được tạo lập email và cấp quyền sử dụng.
(Nguồn daktra.com.vn)