Tập huấn nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2011
Cập nhật lúc: 26/07/2011 172
Cập nhật lúc: 26/07/2011 172
Trong thời gian 7 ngày (tư25-7 đến 01-8), các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu các chuyên đề: Những vấn đề chung về công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại tố cáo; Quy trình tiếp công dân; Quy trình xử lý đơn thư; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử vận dụng vào tiếp công dân; Quy trình giải quyết khiếu nại; Quy trình giải quyết tố cáo và các văn bản biểu mẫu trong tiếp công dân.
Lớp tập huấn nhằm góp phần nâng cao chất lượng, nghiệp vụ, hiệu qủa công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo của đội ngũ cán bộ, công chức đang đảm nhận công tác này trên địa bàn tỉnh.
Hôm nay:
Hôm qua:
Trong tuần:
Tất cả: