Thúc đẩy cạnh tranh thủy sản tại thị trường Canada
Cập nhật lúc: 02/05/2012 151
Cập nhật lúc: 02/05/2012 151
3 tháng đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này sang Canađa đạt
hơn 440.000 USD, tăng đột biến tới trên 600% so với cùng kỳ năm trước.
Canada được đánh giá là thị trường tiềm năng đối với thủy sản Việt Nam.
Để
tiếp tục thâm nhập vào thị trường này, các doanh nghiệp xuất khẩu mực,
bạch tuộc Việt Nam còn phải cạnh tranh gắt với các nước như Trung Quốc,
Thái Lan, Ấn Độ, Pêru...
Để chiếm lĩnh thị trường tiềm năng này,
ngành thủy sản khuyến cáo, các doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý gây thiện
cảm ngay từ lần đầu với các đối tác, rõ ràng về giá cả và điều kiện
thanh toán, mẫu hàng chất lượng, nhãn sản phẩm... Bên cạnh đó, các doanh
nghiệp cần tìm hiểu, nắm bắt rõ nhu cầu của thị trường; đặc biệt, cần
nâng cao chất lượng sản phẩm để tăng tính cạnh tranh.
(Nguồn baodautu.vn)
Hôm nay:
Hôm qua:
Trong tuần:
Tất cả: