Vinacafé tái định vị thương hiệu với sản phẩm mới
Cập nhật lúc: 13/07/2011
345
Ở dòng sản phẩm càphê hòa tan, sẽ có 4 nhóm: Vinacafé 100% coffee,
Vinacafé 2 in 1, Vinacafé 3 in 1 và Vinacafé 4 in 1...Ở mỗi nhóm này, sẽ
có các sản phẩm khác nhau về hương vị với các mức giá khác nhau, đáp
ứng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ trung cấp, trung cao và cao
cấp như: Classic-Original-Premium.
Còn với dòng sản phẩm càphê rang xay, Vinacafé sẽ có 3 phân nhóm: Black, Heritage và Mundo.
Ông
Phạm Quang Vũ, Tổng giám đốc công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa, cho
biết Vinacafé trước đây chỉ tập trung vào càphê hòa tan, nhường hẳn thị
trường càphê rang xay nội địa cho các cơ sở sản xuất nhỏ.
Hơn nữa,
do nguồn nguyên liệu trước đây còn thiếu, có đơn vị sản xuất đã sử dụng
chất độn thay thế càphê, thậm chí dùng cả hóa chất tạo màu, tạo mùi.
Điều này phần nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh càphê Việt Nam và đặc biệt, ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.
Nghịch
lý là những cơ sở nhỏ làm càphê thật thì giá thành cao, không đủ tiền
để quảng bá thương hiệu và triển khai bán hàng, trong khi các đơn vị sản
xuất không trung thực lại đang kiếm lợi nhuận lớn và có điều kiện
khuếch trương thương hiệu.
“Đến nay, Việt Nam vẫn chưa có thương hiệu càphê rang xay nào hội đủ hai tiêu chí: thương hiệu mạnh và sản phẩm thật 100%.”
Đó
là lý do mà Vinacafé sẽ chú ý đến thị trường càphê rang xay. Các sản
phẩm Vinacafé đưa ra thị trường hoàn toàn nguyên chất, tinh khiết, 100%
từ nhiên nhiên, được các cơ quan giám định kiểm tra, chứng nhận rõ ràng.
Bằng
việc khai trương quán càphê đầu tiên của mình tại số 5 Ông Ích Khiêm,
Ba Đình, Hà Nội, Vinacafé chính thức bước chất vào thị trường càphê rang
xay với cam kết cung cấp đến người tiêu dùng trong và ngoài nước sản
phẩm càphê 100% nguyên chất và tinh khiết từ thiên nhiên./.
N.V (TheoVietnam+)