Đắk Lắk công khai kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 4/2024
Cập nhật lúc: 13/05/2024 1052
Cập nhật lúc: 13/05/2024 1052
Căn cứ kết quả số liệu công bố trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn, Mục “Kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương”), Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk ban hành văn bản số 388/VPUBND-KSTTHC ngày 06/5/2024 công khai kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 4/2024 của tỉnh như sau:
![]() |
Công dân thực hiện thủ tục hành chính về căn cước công dân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Đắk Lắk |
Tổng số điểm Đắk Lắk đạt: 70,17/100 điểm, xếp hạng 31/63 tỉnh, thành phố (Số liệu ngày 03/5/2024, số liệu này có thể thay đổi theo thời gian), cụ thể: Nhóm chỉ số công khai, minh bạch 13,5/18 điểm; nhóm chỉ số tiến độ, kết quả giải quyết 18,9/20 điểm; nhóm chỉ số Dịch vụ trực tuyến (Dịch vụ công trực tuyến 3,8/12 điểm; thanh toán trực tuyến 1,9/10 điểm); nhóm chỉ số mức độ hài lòng 17,7/18 điểm; nhóm chỉ số số hóa hồ sơ 14,5/22 điểm.
Theo đó, Văn phòng UBND tỉnh công khai kết quả trên đến các cơ quan, đơn vị, địa phương biết để theo dõi, kịp thời có giải pháp nâng cao các nhóm chỉ số trong thời gian tới.
BBT
Hôm nay:
Hôm qua:
Trong tuần:
Tất cả: