Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, làm việc, chúc Tết Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Cập nhật lúc: 09/02/2021 481
Cập nhật lúc: 09/02/2021 481
Nhân dịp đón Xuân Tân Sửu 2021, chiều 09/02 (nhằm 28/12/2020 Âm lịch), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đã đến thăm, làm việc, chúc Tết công chức, viên chức và người lao động Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Đắk Lắk.
Toàn cảnh buổi làm việc |
Sau hơn 01 năm đi vào hoạt động, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Trung tâm) đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của các tổ chức, cá nhân đến thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) như: Đánh giá cao về tính hiệu quả, minh bạch, thuận tiện cho người dân; người dân không phải đi lại nhiều nơi, nhiều lần; công chức, viên chức, người lao động làm việc có thái độ giao tiếp lịch sự, tận tình hướng dẫn tổ chức, công dân thực hiện TTHC; Trung tâm bố trí không gian, cơ sở vật chất, trang thiết bị và quầy tiếp nhận và trả kết quả khoa học và hiện đại.
Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Nguyễn Thị Thu An báo cáo kết quả hoạt động |
Trong năm 2020 (tính đến 06/12/2020), Trung tâm đã tiếp nhận là 111.816 hồ sơ (94.409 hồ sơ nộp trực tiếp qua Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả; 14.528 hồ sơ nộp qua cổng Dịch vụ công của tỉnh; 2.879 hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ bưu chính công ích). Tổng số hồ sơ trả kết quả giải quyết là: 108.266 hồ sơ (giải quyết đúng và trước hạn là 108.157 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 99,89%; trễ hẹn là 109 hồ sơ, chiếm 0,1%, 100% hồ sơ trễ hẹn đều được các cơ quan, đơn vị đã có văn bản xin lỗi. 1.278 TTHC đang tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, trong đó có 424 TTHC thực hiện ở mức độ 3, có 323 TTHC thực hiện ở mức độ 4.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu kết luận buổi làm việc |
... tặng quà cho Trung tâm |
Phát biểu kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của Trung tâm thời gian qua. Để Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Đắk Lắk xứng đáng là trung tâm Vùng Tây Nguyên, đồng chí đề nghị cán bộ, công chức và người lao động Trung tâm phát huy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ; nâng cao trình độ chuyên môn; tăng cường chất lượng phục vụ nhân dân; phấn đấu nâng tỷ lệ giải quyết dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 năm 2020 đạt 20%, năm 2025 đạt 50%; xây dựng Đề án hoạt động của Trung tâm đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; đẩy mạnh việc thực hiện chuyển đổi số, số hoá, liên thông TTHC. Nhân dịp đầu xuân năm mới Xuân Tân Sửu 2021, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng lời hỏi thăm sức khỏe, động viên công chức, viên chức Trung tâm nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
... chụp hình lưu niệm cùng công chức, viên chức, người lao động Trung tâm |
BBT
Hôm nay:
Hôm qua:
Trong tuần:
Tất cả: