Nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến
Cập nhật lúc: 06/06/2023 411
Cập nhật lúc: 06/06/2023 411
Nhằm đẩy mạnh truyền thông tuyên truyền, vận động người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến; giúp người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính (TTHC) công theo hình thức trực tuyến để dễ dàng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí đi lại và cải thiện chỉ số phát triển chính quyền điện tử hướng tới chính quyền số, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk với những nội dung như sau:
![]() |
Công dân thực hiện TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh |
Năm 2023 phấn đấu đạt 50% trở lên hồ sơ TTHC được người dân, doanh nghiệp thực hiện trực tuyến từ xa; 100% TTHC đủ điều kiện theo quy định được triển khai dịch vụ công trực tuyến toàn trình; tối thiểu 40% dịch vụ công trực tuyến toàn trình được tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia; 100% người sử dụng điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng định danh điện tử VNeID; mỗi gia đình có ít nhất 01 người biết sử dụng tài khoản VNeID, biết và tự sử dụng được các dịch vụ công trực tuyến cung cấp trên ứng dụng VNeID.
Các nhiệm vụ để nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk gồm: Tuyên truyền lợi ích của dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến; thiết lập kho dữ liệu cá nhân của người dân, doanh nghiệp trên Hệ thống iGate; tái cấu trúc quy trình, cung cấp dịch vụ công trực tuyến thiết yếu; vận động người dân đăng ký tài khoản định danh điện tử mức 2 và tích hợp đầy đủ các loại giấy tờ vào ứng dụng VneID; phổ cập công nghệ số và hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến cho người dân; phát huy vai trò của các Tổ Công nghệ số cộng đồng trong việc hỗ trợ người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
BBT
Hôm nay:
Hôm qua:
Trong tuần:
Tất cả: