Tập huấn nghiệp vụ cho công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Đắk Lắk
Cập nhật lúc: 19/12/2019 829
Cập nhật lúc: 19/12/2019 829
Sáng 19/12, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ dành cho công chức, viên chức được cử đến làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Đắk Lắk. Trung tâm có địa chỉ tại 09 Nguyễn Tất Thành sẽ được chính thức khai trương từ ngày 31/12/2019.
![]() |
Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Trung tâm Nguyễn Thị Thu An phát biểu khai mạc lớp tập huấn |
Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Trung tâm Nguyễn Thị Thu An nhấn mạnh: lớp tập huấn được tổ chức nhằm trang bị và cập nhật kiến thức cho công chức, viên chức của Trung tâm về các kỹ năng như: giao tiếp hành chính; nghiệp vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC); tác nghiệp trong triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC; vận hành phần mềm một cửa điện tử trong tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả TTHC. Thông qua lớp tập huấn, đồng chí đề nghị công chức, viên chức đến làm việc tại Trung tâm với trách nhiệm được giao cần hiểu rõ các nhiệm vụ trọng tâm, thành thạo về nghiệp vụ thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông, ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết TTHC, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện giải quyết TTHC.
![]() |
Các học viên tham gia lớp tập huấn |
Các học viên sẽ tham dự lớp tập huấn trong 3,5 ngày và được giới thiệu 4 chuyên đề chính gồm: kỹ năng giao tiếp trong thực thi công vụ; nghiệp vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTTHC (quy trình tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả giải quyết TTHC; quán triệt các quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ và các quy định pháp luật liên quan về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC); tấp huấn, hướng dẫn sử dụng chi tiết phần mềm một cửa điện tử trong tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả TTHC; triển khai thử nghiệm thực tế tại Trung tâm. Bên cạnh đó, lớp tập huấn cũng dành thời gian để các học viên trao đổi, thảo luận, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc phát sinh nhằm tạo tính hiệu quả cao trong quá trình tổ chức hoạt động của Trung tâm.
![]() |
Phó Giám đốc Trung tâm Hoàng Thị Tâm giới thiệu chuyên đề về kỹ năng giao tiếp trong thực thi công vụ |
BBT
Hôm nay:
Hôm qua:
Trong tuần:
Tất cả: