Thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính
Cập nhật lúc: 16/06/2022 370
Cập nhật lúc: 16/06/2022 370
Để tiếp tục phát triển Chính quyền điện tử hướng tới Chính quyền số, thúc đẩy phát triển chuyển đổi số tỉnh Đắk Lắk, UBND tỉnh vừa ban hành văn bản yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính. Cụ thể là:
- Tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh từ ngày 01/6/2022;
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại UBND cấp huyện từ ngày 01/12/2022;
- UBND cấp huyện chỉ đạo UBND cấp xã thực hiện số hóa, kết quả thủ tục hành chính để thực hiện tiếp nhận, giải quyết TTHC tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả từ ngày 01/6/2023;
- Đối với 25 dịch vụ công thiết yếu theo Quyết định số 06/QĐ-TTg ngày 06/01/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến 2030 thực hiện số hóa từ ngày 01/7/2022.
![]() |
Ảnh minh họa: Nguồn Internet |
Đồng thời, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin toàn diện, sâu rộng, hiệu quả; phổ biến, quán triệt tới toàn bộ các tổ chức, cá nhân liên quan về việc tăng cường quản lý đầu tư bảo đảm hiệu quả, an toàn thông tin, an ninh mạng trong ứng dụng công nghệ thông tin, phát triển Chính quyền điện tử hướng tới Chính quyền số, chuyển đổi số; lựa chọn và sử dụng các nền tảng số quốc gia phục vụ chuyển đổi số, phát triển Chính quyền số, kinh tế số và xã hội số thuộc ngành, lĩnh vực, địa bàn; đẩy mạnh ứng dụng chữ ký số chuyên dùng Chính phủ trong dịch vụ công trực tuyến, chứng thực bản sao điện tử từ bản chính, thực hiện thủ tục hành chính, chỉ đạo điều hành và xử lý công việc trên môi trường mạng; triển khai đầy đủ các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin mạng.
BBT
Hôm nay:
Hôm qua:
Trong tuần:
Tất cả: