Văn phòng UBND tỉnh triển khai tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp
Cập nhật lúc: 12/06/2017 454
Cập nhật lúc: 12/06/2017 454
Theo đó, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã chỉ đạo và phân công nhiệm vụ cụ thể như sau:
1. Phân công công chức tiếp nhận thông tin của người dân, doanh nghiệp:
- Đồng chí Lê Thị Thanh Thủy, Trưởng phòng Tổng hợp: Làm đầu mối tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về cơ chế, chính sách và các vấn đề liên quan (Số điện thoại: 0903535767).
- Đồng chí Hoàng Thị Tâm, Phó Trưởng phòng Hành chính - Tổ chức: Làm đầu mối tiếp nhận phản ánh của tố chức, cá nhân về thủ tục hành chính thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông (Số diện thoại: 0912233015).
2. Phân công đồng chí Nguyễn Thị Thu An - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh theo dõi, chỉ đạo chung việc thực hiện các nội dung nêu trong công văn tại cơ quan Văn phòng.
3. Công chức thực hiện việc tiếp nhận phản ánh, kiến nghị có trách nhiệm hướng dẫn người dân, doanh nghiệp gửi và tra cứu tình hình, kết quả trả lời phản ánh, kiến nghị, nhất là những phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp chưa rõ ràng hoặc thiếu nội dung cần thiết.
Ngoài ra, nội dung công văn còn quy định rõ chế độ thông tin, báo cáo định kỳ; chỉ đạo các phòng, đơn vị chủ động tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương xử lý dứt điểm những phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực, nhiệm vụ được giao.
Địa chỉ Hệ thống thông tin tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên cổng thông tin điện tử Chính phủ tại địa chỉ: http://nguoidan.chinhphu.vn và http://doanhnghiep.chinhphu.vn
Ban Biên tập
Hôm nay:
Hôm qua:
Trong tuần:
Tất cả: